Ngày 1/7/2020 Trung tâm y tế Hà Quảng tổ chức phát thanh cổ động hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam 01/7/2020 với chủ đề: “Thực hiện nghiêm Luật BHYT hướng tới mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân”.

Xe phát thanh cổ đông dọc đường thị trấn xuân hoà

    Xe phát thanh cổ động đi qua trục đường chính và những nơi tập trung đông dân cư, chợ phiên trên địa bàn toàn huyện truyền thông hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 01/7/2020 với chủ đề: “Thực hiện nghiêm Luật BHYT hướng tới mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân”, nhằm cung cấp thông tin, phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước về bảo hiểm y tế. Qua đó người dân nhận thức được việc tham gia Bảo hiểm y tế sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dân, nhất là các gia đình có mức thu nhập thấp khi chẳng may đau ốm hay có vấn đề về sức khỏe.

      Bảo hiểm Y tế là hình thức bảo hiểm để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân không vì mục đích lợi nhuận, do nhà nước tổ chức thực hiện và toàn dân tham gia, để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người khi chẳng may ốm đau, tai nạn, nhằm đảm bảo an sinh xã hội, Bảo hiểm Y tế mang lại công bằng về chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là người nghèo, người cận nghèo và đồng bào dân tộc sống ở vùng sâu, vùng xa.

    Bảo hiểm Y tế là cách tốt nhất để mọi người giúp nhau chia sẻ rủi ro khi bị ốm đau, bệnh tật với tinh thần tương thân, tương ái lá lành đùm lá rách của   toàn dân trong việc bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cho nhân dân.

Trần Thu

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập