Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

    Phát huy tuyền thống tốt đẹp “ Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây”.  Nhân dịp kỷ niệm 75 ngày thương binh, Liệt sỹ 27/07/1947 – 27/07/2022.  Sáng ngày 26  tháng 07   năm 2022, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên  Bệnh viện đa khoa Huyện Hà Quảng  do đồng chí Sầm Văn Bành, Bí thư Đảng bộ giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn; đồng chí Nông Thị Huệ Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn phó trưởng đoàn. Đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách…

 

Đồng chí Sầm Văn Bành Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện  thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ.

 

          Tại gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng,  thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình và trao quà  cho 13 gia đình thương binh, liệt sĩ mỗi gia đình nhận được một phần quà trị giá 200.000 đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng; các thương, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

           Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của tập thể viên chức Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng  đến gia đình thân nhân anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh… đã anh dũng chiến đấu và hi sinh một phần cơ thể của mình vì nền độc lập tự do của dân tổ quốc. đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

         

Đức Chính

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập