Lan tỏa phong trào thể dục thể thao trong Viên chức, Người lao động BVĐK huyện Hà Quảng

    Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn (CĐ) Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022), Chiều ngày 28/7/2022, Công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng tổ chức các giải thể thao gồm hai nội dung: thi đấu bóng chuyền hơi nam-nữ (kết hợp),thi đấu bóng bàn; Phong trào thể dục thể thao đã tạo sân chơi cho Viên chức, Người lao động (VC, NLĐ), góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho đoàn viên công đoàn của đơn vị.

 

 

 

Đoàn viên thuộc công đoàn bệnh viện đa khoa huyện hà quảng tham gia giải bóng chuyền hơi, bóng bàn VC,NLĐ năm 2022

     Sau 01 ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu nhưng cũng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Ban Tổ chức đã trao 8 giải thưởng cho các vận động viên, trong đó có 02 giải nhất,02 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải tư, tổng kinh phí khen thưởng 5.000.000 đồng.

          Trong quá trình tổ chức giải Ban chấp hành công đoàn phối hợp với chính quyền đã luôn quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất cho các Vận động viên  tham gia tập luyện như đầu tư bàn bóng bàn, nâng cấp sân thể thao,…

          Các giải thể thao đã đáp ứng nhu cầu tinh thần, rèn luyện sức khoẻ của VC, NLĐ. Đồng thời, giúp các đoàn viên công đoàn gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng đội ngũ VC, NLĐ có sức khỏe, vững về chính trị, giỏi về chuyên môn từng bước đáp ứng yêu cầu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                Đức Chính

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập