Ngày 22 /6/2021, Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 năm 2021 cho các thành viên trong Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của huyện , Lãnh đạo và chiến sĩ các đồn biên phòng ,Cán bộ nhân viên Bệnh viện đa khoa Huyện Hà Quảng, Trạm Y tế xã đã tiêm mũi 1.

Nơi đón tiếp, điền thông tin và khám sàng lọc cho đối tượng đến tiêm vắc xin Covid - 19

    Để đảm bảo an toàn cho công tác triển khai tiêm vắc xin phòng chống Covid-19, Bệnh viện Đa khoa huyện Hà quảng  đã chủ động xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ y tế; Tại điểm tiêm chủng được tổ chức thực hiện theo đúng quy định, bảo đảm an toàn, đúng đối tượng và hiệu quả.

Nơi khám sàng lọc đối tượng trước tiêm vắc xin Covid - 19

    Người đến tiêm chủng được đo thân nhiệt, khai báo y tế, khám sàng lọc trước tiêm, khai báo về tình trạng sức khỏe, bệnh lý nền và các mũi tiêm chủng trong thời gian gần đây để cán bộ y tế đưa ra chỉ định phù hợp.

Phòng tiêm Vắc xin Covid – 19 cho đối tượng.

    Nhằm bảo đảm xử trí kịp thời phản ứng sau tiêm, tại điểm tiêm chủng được bố trí đầy đủ trang thiết bị phòng chống sốc và xử trí cấp cứu. Tổ cấp cứu cơ động luôn túc trực để bảo đảm xử lý kịp thời các sự cố bất lợi có thể xảy ra trong suốt quá trình tiêm chủng..

Phòng theo đõi Các đối tượng sau tiêm vắc xin phòng Covid-19

    Đợt II  bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng được cấp 480 liều vắc xin phòng Covid-19 . Trong ngày đầu tiên bệnh viện tiêm  cho 118 đối tượng , các đối tượng được tiêm đều được hướng dẫn tự theo dõi sức khỏe sau tiêm chủng trong 7 ngày sau tiêm, nếu phát hiện những biểu hiện bất thường cần đến ngay bệnh viện, Trạm y tế để được khám, tư vấn và xử trí kịp thời.

      Những ngày tiếp theo, Bệnh viện sẽ tiếp tục thực hiện tiêm chủng vắc xin cho các đối tượng trong nhóm ưu tiên đã được tiêm mũi 1 theo đúng kế hoạch đề ra.

Trần Thu

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập