HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH ĐỊNH KỲ THÁNG 8
   
  Chiều ngày 24/8/2023. Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng tổ chức buổi họp Hội đồng người bệnh định kỳ tháng 8.                                                                                                                                               
anh tin bai                              Bệnh nhân Dương Văn Sự điều hành buổi họp

       Tham dự buổi họp, về phía Lãnh đạo bệnh viện có Đ/c Đàm Ngọc Duy- Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng các đồng chí trưởng các phòng chức năng và hơn 30 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị và có người nhà điều trị tại bệnh viện. Hội đồng người bệnh đã bầu ông Dương Văn Sự 59 tuổi, đang điều trị tại Khoa Liên chuyên khoa chủ trì  buổi họp.

anh tin bai                          Đồng chí Trần Thị Lan phổ biến nội dung cuộc họp

    Trước khi các thành viên trong Hội đồng người bệnh phát biểu ý kiến, Đ/c Trần Thị Lan- Trưởng phòng Điều dưỡng & Công tác xã hội đã phổ biến nội dung, trình tự của buổi họp và cũng mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi của mọi người về các hoạt động chung của bệnh viện, đặc biệt các mặt hạn chế để bệnh viện có biện pháp khắc phục, cải tiến nhằm phục vụ người bệnh được tốt hơn.

anh tin bai                                      Bệnh nhân phát biểu ý kiến                          

     Kết thúc buổi họp đã có gần 10 ý kiến phát biểu của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, phần lớn các ý kiến đều đánh giá cao về cơ sở vật chất, tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân của nhân viên y tế. Ngoài ra có một số ý kiến mong muốn bệnh viện cải tạo một số vấn đề về cơ sở vật chất, nhà vệ sinh.

anh tin bai                                       Đồng chí Đàm Ngọc Duy- Phó giám đốc bệnh viện phát biểu tại cuộc họp

     Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, Đ/c Đàm Ngọc Duy cám ơn sự ghi nhận, tin tưởng, những tình cảm và các ý kiến đóng góp quý báu của mọi người giành cho bệnh viện. Thay mặt CBVC bệnh viện đ/c hứa sẽ phát huy, duy trì, cũng cố những mặt tốt, khắc phục, sửa chữa những vấn đề còn tồn tại nhằm đưa lại những điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân. Tuy nhiên đ/c cũng  mong muốn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thực hiện một số nội quy chế củả bệnh viện như trang phục và thực hiện hướng dẫn khai báo lưu trú cho bệnh nhân điều trị nội trú trên ứng dụng VNEID  

      Thay mặt hội đồng người bệnh ông Dương Văn Sự, chủ trì cuộc họp đã đánh giá cao về mọi mặt của bệnh viện,  gửi lời cám ơn đến tập thể CBVC, mong muốn bệnh viện duy trì và ngày càng phát triển đưa lại nhiều thuận lợi và lợi ích cho nhân dân huyện nhà. Đồng thời ông  kêu gọi bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cần nêu cao tinh thần tự giác, coi bệnh viện như nhà của mình, tuân thủ nghiêm túc nội quy, quy định của bệnh viện, tạo thuận lợi cho nhân viện y tế làm việc và đó cũng là giúp đỡ chính bản thân mình, người nhà của mình được chăm sóc một cách tốt nhất.

Một số hình ảnh buổi họp

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

                                                                                                            Đoàn- Viễn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập