BVĐK huyện Hà Quảng tiêm chủng phòng Covid-19 tại xã Quý Quân, huyện Hà Quảng ngày 01/11/2021
NGÀY ĐẦU TIÊN TIÊM CHỦNG TẠI  XÃ QUÍ QUÂN ĐƯỢC 308 NGƯỜI Ngày 01/11/2021, Bệnh viện đa khoa huyện hà quảng  phối hợp với Uỷ ban nhân dân xã quí quân và trạm y tế xã quí quân đã triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 Mũi một cho các đối tượng trên địa bàn xã từ 18 tuổi trở lên.

Bàn tiếp đón và khám sàng lọc cho đối tượng đến tiêm vắc xin phòng Covid-19

          Để công tác tiêm chủng được thực hiện an toàn, Bệnh viên đa khoa Huyện Hà Quảng đã xây dựng kế hoạch triển khai tiêm vác xin VERO CELL phòng COVID 19 múi 1 tại xã quí quân , cán bộ Bệnh viện đa khoa cùng với Trạm y tế xã chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, nhân lực, phương tiện, bố trí khu vực tiêm chủng đảm bảo đúng theo quy định. Đồng thời phân công nhiệm vụ cho từng thành viên tham gia thực hiện.

Cán bộ y tế đang tiêm Vắc xin phòng Covid  19.cho đối tượng trên địa bàn xã .

Nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết về các biểu hiện bất thường cần quay lại hoặc đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử trí.

          Trước khi tiêm cán bộ Y, Bác sỹ đã thực hiện nghiêm quy trình như: khai báo y tế, đo thân nhiệt, hoàn thiện phiếu đồng ý tiêm chủng, phiếu sàng lọc… trong lần này người dân được tiêm mũi 1 vắc xin Vero cell của Trung Quốc và đây là ngày đầu tiên đã thực hiện được 308 người đạt trên 49% KH. Để hoàn thành  chỉ tiêu kế hoạch ngày mai cán bộ Y tế tiếp tục thực hiện nhiệm vụ./.

                                                                                         Đức Chính

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập