Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Bệnh viện qua các thời kỳ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

    Chiều các ngày 21, 22, 23/02/2024. Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng đã tổ chức 02 đoàn do 2 đồng chí Sầm Văn Bành - Giám đốc Bệnh viện đa khoa và đồng chí Đàm Thị Đào - Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng làm trưởng đoàn đến thăm hỏi và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

    Tại những nơi đến thăm.  Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ của Bệnh viện. Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của cán bộ lão thành Bệnh viện trong những năm tiếp theo. Mong các đồng chí luôn dõi theo đồng hành cùng đơn vị, soi đường dẫn lối cho các thế hệ tiếp theo trong chặng đường bảo vệ và chăm sóc sức khỏe  nhân dân huyện nhà.

    Đây là hoạt động thường niên và ý nghĩa của đơn vị nhân dịp kỷ niệm Ngày thuốc Việt Nam 27/2, thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện đối với nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, góp phần thực hiện truyền thống đạo lí “ Uống nước nhớ nguồn ” của dân tộc ta.

anh tin bai
anh tin bai

 

Đoàn – Viễn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập