“ Hưởng ứng tuần lễ nuôi con bằng sữa mẹ tại nơi làm việc’’ năm 2023

    Đây là chủ đề của tuần lễ Nuôi con bằng sữa mẹ năm 2023 từ 01/8/2023- 7/8/2023. Nhằm thúc đẩy việc bảo vệ, hỗ trợ khuyến khích bà mẹ đi làm tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ, góp phần nâng cao sức khoẻ, giảm tử vong trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

     Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng tăng cường tuyên truyền cho cán bộ viên chức, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị về lợi ích của nuôi con bằng sữa mẹ để hỗ trợ thiết thực cho bà mẹ của việc nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu, tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ đến 24 tháng hoặc lâu hơn và duy trì nguồn sữa mẹ khi trở lại làm việc sau 6 tháng nghỉ thai sản.

      Tăng cường thực hiện chăm sóc thiết yếu bà mẹ, trẻ sơ sinh trong và ngay sau đẻ những trường hợp đẻ tại Khoa Phụ sản, Khoa Nhi nhằm góp phần nâng cao tỷ lệ trẻ  được bú sớm trong vòng 1 giờ đầu sau sinh.

       Tổ chức tư vấn  nuôi con  bằng sữa mẹ cho phụ nữ mang thai và bà mẹ nuôi con nhỏ về lợi ích của việc cho trẻ bú trong vòng 1 giờ đầu sau sinh, nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ đến 24 tháng hoặc lâu hơn, đồng thời treo băng rôn với các thông điệp nuôi con  bằng sữa mẹ theo chủ đề năm 2023. 

anh tin bai

Phòng ĐD& CTXH

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập