Công đoàn Bệnh viện thăm hỏi, tặng quà Tết cho đoàn viên công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng có hoàn cảnh khó khăn

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 06/02/2024, Công đoàn bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình chính sách, các đoàn viên công đoàn, người lao động tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng, đồng thời trao 09 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 300.000đồng/suất hỗ trợ cho các gia đình chính sách, cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Bệnh viện.

anh tin baiHình ảnh lãnh đạo Bệnh viện trao quà tết cho các đoàn viên gia đình chính sách, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn          

    Tại buổi lễ , đồng chí Nông Thị Huệ   - Chủ tịch công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng  đã chia sẻ, động viên và trao quà hỗ trợ của Công đoàn Bệnh viện cho gia đình chính sách, các đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Hà Quảng trong công tác đảm bảo hoạt động khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, nhất là với những cán bộ, nhân viên y tế tham gia trực Tết. Đồng thời khẳng định Công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng luôn thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức đối với người lao động, đồng hành, góp sức cùng đơn vị vượt qua khó khăn.

anh tin baiHình ảnh đồng chí Nông Thị Huệ - Chủ tịch công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng phát biểu tại buổi lễ                               

    Trước thềm năm mới, đồng chí Chủ tịch công đoàn Bệnh viện cũng đã gửi lời chúc toàn thể cán bộ công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện và gia đình có một năm mới an khang, thịnh vượng, hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

 

Đoàn - Viễn

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập