HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023, TỔNG KẾT CÔNG TÁC Y TẾ NĂM 2022, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2023

    Chiều ngày 28/12/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2023; tổng kết công tác y tế năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023.

    Vào hồi 13h00 ngày 28/12/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng đã long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2023; tổng kết công tác y tế năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí  Sầm Văn Bành– Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng , có Nông Thị Huệ, Phó giám đốc Bệnh viện – Chủ tịch công đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc bệnh viện, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên,  Lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện cũng có mặt đông đủ.

Đ/c Sầm Văn Bành– Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng khai mạc hội nghị

    Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác y tế năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; báo cáo công tác tài chính năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, trong năm 2022, mặc dù chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên thế giới và trong nước, song được sự quan tâm của UBND, Sở Y tế, các cơ quan và Doanh nghiệp trên địa bàn cùng với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, sự đoàn kết, thống nhất của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động, Bệnh viện đã vận dụng sáng tạo, khắc phục khó khăn thử thách thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân trong tình hình mới. Trong năm 2022, bệnh viện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kép vừa thực hiện nhiệm vụ cấp cứu, khám chữa bệnh vừa đảm bảo an toàn công tác phòng chống Covid-19 trong bệnh viện. Với tổng số lượt khám bệnh 15.000 lượt, đạt 84,5%; tổng số lượt bệnh nhân điều trị nội trú 4.600 lượt, đạt 91,2% kế hoạch; tổng số lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú 508 đạt 89,3%; tổng số ngày điều trị 32.200 ngày đạt 78,8% so với năm 2021.

Đ/c Nông Thị Huệ– Phó Bí thư Đảng uỷ – Phó GĐBV – Chủ tịch CĐCS thông qua báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2022

Đ/c Triệu Thái Cường– Kế toán trưởng Bệnh viện đa khoa Hà Quảng báo cáo công tác thu, chi tài chính và Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023

    Trong năm, bệnh viện không có đơn thư, khiếu nại, tố cáo về hoạt động KCB. Đặc biệt, bệnh viện đã làm tốt công tác tổ chức, quản lý các khâu trong KCB nên đã khắc phục được những yếu kém, giảm phiền hà cho nhân dân.

    Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xác thực, sâu sắc, đề ra các giải pháp sát với tình hình thực tiễn và sự phát triển của Bệnh viện trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Các đại biểu và cán bộ viên chức dự hội nghị

    Hội nghị đã tiến hành thảo luận dân chủ các kết quả đạt được và triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động năm 2023, trong đó tập trung chú trọng kiểm soát dịch bệnh Covid-19; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và ứng dụng khoa học kỹ thuật mới trong KCB, tạo dựng niềm tin, uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu KCB ngày càng cao của nhân dân.

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đ/c Sầm Văn Bành– Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng đã biểu dương những kết quả đã đạt được của Bệnh viện năm 2022, đồng thời đề nghị trong thời gian tới tập thể, cá nhân  cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các khoa phòng quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Phát huy tinh thần phục vụ người bệnh và công tác chuyên môn. Thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế về công tác phòng chống dịch Covid-19. Công tác nghiên cứu khoa học, triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới, đào tạo cán bộ. Tạo sự đoàn kết trong tập thể và đảm bảo đời sống cho cán bộ viên chức, người lao động. Góp phần cùng ngành Y tế làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân trên địa bàn.

    Tại Hội nghị này, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện đã thực hiện tốt 12 điều y đức, tổ chức Lễ phát động Ký cam kết "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” giữa Lãnh đạo khoa, phòng với Giám đốc bệnh viện và giữa cán bộ viên chức, người lao động với Lãnh đạo các khoa, phòng.

    Phát biểu bế mạc hội nghị, Đ/c Sầm Văn Bành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cảm ơn và tiếp thu những ý kiến phát biểu của các đồng chí tham dự hội nghị và những ý kiến bổ sung vào bản báo cáo cho phù hợp, đồng thời biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của các khoa, phòng trong năm 2022; đồng chí cũng hi vọng rằng trong năm 2023, Đảng ủy, Ban lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng và các cán bộ bệnh viện sẽ đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hơn nữa hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện. Trong năm mới, Bệnh viện sẽ chú trọng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đầu tư thêm các trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cao chất lượng bệnh viện,... tiếp tục mang đến cho người dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, xứng đáng với niềm tin yêu của quý khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tốt nhất trên địa bàn huyện Hà Quảng.

                               

                                                                                                                                                                                                                                      Đoàn - Viễn

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập