Tặng quà cho đoàn viên các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

      Chiều ngày 18/01/2023, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần, Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng phối hợp với Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng tổ chức lễ trao quà cho đoàn viên các gia đình chính sách và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Bệnh viện.

    Tham gia buổi lễ có Bác sĩ Nông Thị Huệ – Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng ; Cùng 12 đoàn viên, trong đó có 09 đoàn viên công đoàn các gia đình chính sách và 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện.

Bs Nông Thị Huệ – Chủ tịch Công đoàn cơ sở- Phó Giám đốc Bệnh viện trao quà cho đoàn viên gia đình chính sách đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

    Tại buổi BS: Nông Thị Huệ – Chủ tịch Công đoàn cơ sở  - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng;  - Phó Giám đốc Bệnh viện thay mặt Công đoàn bệnh viện đã trao tặng 12 suất quà cho các Đoàn viên các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện. Đây là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa và mang đầy tính nhân văn, tuy giá trị mỗi suất quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn đối với đoàn viên nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với các gia đình đoàn viên nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong gia đình và ngoài xã hội. Qua đây là nguồn động viên giúp các đoàn viên công đoàn yên tâm công tác, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của đơn vị.

                                                                                                                                                                                                                                    Đoàn- Viễn

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập