Tặng quà tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa Hà Quảng

    Nhằm chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, sáng ngày 04/01/2024 được sự nhất trí của Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng gia đình ca sĩ Thuý Nga, địa chỉ tại Tây Hồ – Hà Nội phối hợp cùng phòng CTXH của bệnh viện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin baiCa sỹ Thuý Nga lên thăm và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Hà Quảng

    Nhân dịp lên thăm Cao Bằng, với mong muốn được chia sẻ tới những hoàn cảnh khó khăn trên mảnh đất biên cương của Tổ Quốc cùng tâm niệm cho đi là còn mãi, gia đình ca sỹ Thuý Nga đã trao tặng 60 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa lâm sàng.Tổng trị giá 30.000.000đ ( Ba mươi triệu đồng chẵn).

anh tin bai
anh tin bai

    Hầu hết các bệnh nhân đang điều trị đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải điều trị trong thời gian dài, chi phí tốn kém. Đến thăm các bệnh nhân, Gia đình ca sỹ Thuý Nga cùng Lãnh đạo Bệnh viện và phòng ĐD - CTXH đã tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn các bệnh nhân tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh sớm trở về đoàn tụ với gia đình trong dịp tết. Phần quà tuy không lớn nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “Lá lành đùm lá rách” từ lâu đời của nhân dân ta.

    Bên thềm đầu xuân năm mới Giáp Thìn thay mặt toàn thể CBCNV bệnh viện và các bệnh nhân,  Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới gia đình ca sỹ Thuý Nga. Bệnh viện đa khoa Hà Quảng kính chúc gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng.

                                                                                                                                                                                                                                                                                Bài và ảnh: Phòng ĐD và CTXH

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập