Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách tại huyện Hòa An
Ngày 22/9/2019, Hội Chữ thập tỉnh và Cụm thi đua số IV (Hội Chữ thập đỏ) phối hợp tổ chức chương trình “Tháng cao điểm khám sức khỏe cho người nghèo tỉnh Cao Bằng năm 2019” tại xã Bình Long và Đức Long, huyện Hòa An.
Cấp phát và hướng dẫn sử dụng thuốc cho người dân.


Cụm thi đua số IV gồm các đơn vị: Văn phòng Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Công ty Cổ phần Dược & Vật tư y tế, Chi cục Dân số - KHHGD, Bảo hiểm xã hội, Hội Đông y.

Đoàn đã khám tổng quát, chuyên khoa tai - mũi - họng, bệnh ngoài da và siêu âm tổng quát ổ bụng... cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Kết thúc ngày khám, Đoàn đã khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 450 người, với tổng giá trị tiền thuốc 54 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi người dân đến khám đều được tặng 01 túi thuốc gia đình. Kinh phí hoạt động của chương trình do Quỹ Thiện tâm tập đoàn Vingroup tài trợ.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này sẽ góp phần trong công tác chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giúp người dân được bảo vệ sức khỏe tốt hơn.


Trung Thủy

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập