Lãnh Đạo Huyện Hà Quảng thăm, chúc tết Bệnh viện đa khoa

    Trước thời khắc giao thừa chuẩn bị đón chào năm mới xuân nhâm Dần 2022. Tối 31/01/2022( tức 29 tết) Lãnh đạo huyện Hà Quảng gồm các đồng chí Triệu Thanh Sơn - Phó bí thư thường trực huyện Uỷ, Phạm xuân Tùng – phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Trần Thị Hằng - Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện và các thành viên trong đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ y, bác sỹ bệnh viên đa khoa huyện đang làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa và các bệnh nhân nặng đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện.

          Phát biểu với cán bộ y, Bác sỹ, đồng chí Triệu Thanh Sơn – phó bí thường trực huyện Uỷ đã biểu dương những thành tích về chăm sóc sức khoẻ nhân dân trên địa bàn trong thời gian qua và đặc biệt phối hợp với các cấp các ngành đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng phòng chống bệnh dịch COVID – 19 đạt hiệu quả. Đồng thời đề nghị cán bộ, viên chức đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện đa khoa huyện cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các bệnh nhân đang điều trị không thể về ăn tết trong dịp này và duy trì đầy đủ quân số thường trực trong dịp tết nhằm ứng phó kịp thời các bệnh nhân phải nhập viện.

Một số hình ảnh đoàn đến thăm và tặng quà cho bệnh viện đa khoa huyện

 

 

 

 

 

    Tiếp đó các thành viên trong đoàn đã đến từng giường bệnh ân cần thăm hỏi và trao 10 xuất quà tết cho 10 bệnh nhân nặng đang điều trị tại  bệnh viện và động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, để sớm hồi phục sức khoẻ về sum họp với gia đình.

     Đây là việc làm thường xuyên hàng năm, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể huyện Hà Quảng đối với những đơn vị có nhiệm vụ trực tết và đêm giao thừa để đảm bảo cho nhân dân vui tết đón xuân an toàn, vui tươi, lành mạnh.

 

Đức Chính

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập