Tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh Trường THPT lục khu hà quảng

Ngày 26/11/2021, trường THPT lục khu hà quảng phối kết hợp với Bệnh viện đa khoa huyện hà quảng đã tổ chức tiêm phòng vắc xin phòng dịch Covid-19 cho 475 học sinh trong toàn trường.

Học sinh khai báo y tế trước khi tiêm( Đoàn Viễn)

    Để đảm bảo an toàn trong công tác tiêm chủng, trước đó, Bệnh viện đa khoa huyện  đã thông báo đến Trường THPT Lục khu Hà Quảng  lập danh sách học sinh theo từng lớp học, thông tin cho Bệnh viện Đa khoa huyện biết để phối hợp thực hiện. Đồng thời, chuẩn bị phiếu ký cam kết tiêm chủng, tờ khai y tế và phiếu theo dõi sau tiêm, phiếu sàng lọc trước tiêm và theo dõi sau tiêm.

Điểm Khám sàng lọc trước khi tiêm ( Đoàn viễn)

    Sáng ngày 26/11, Bệnh viện Đa khoa Huyện Hà Quảng phối hợp với trạm y tế Xã Thượng Thôn  đã thực hiện tổ chức tiêm phòng vắc xin  mũi 1 cho đối tượng là học sinh cấp THPT. Trước khi tiêm vắc xin, các em được các y, bác sĩ thực hiện đầy đủ các khâu từ khám sàng lọc trước tiêm chủng, khai báo về tình trạng sức khỏe, xuất trình giấy xác nhận đồng ý tiêm chủng, người giám hộ. Sau đó tiến hành tiêm chủng- loại vắc xin sử dụng là comirnaty/ Pfizer - BioNTech.

Tiêm chủng cho trẻ tại điểm tiêm Trường THPT Lục hà quảng( Đoàn Viễn)

    Sau khi tiêm các em học sinh được theo dõi về sức khỏe, chăm sóc và hướng dẫn theo dõi sức khỏe sau tiêm theo hướng dẫn của cán bộ y tế. Các giáo viên chủ nhiệm hàng ngày báo cáo tình hình sức khỏe của các em trong lớp về BGH và Ban chỉ đạo phòng chống Covid của UBND xã thượng thôn  để nắm bắt kịp thời.

 

 

Đức Chính

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập