Chiều ngày 7 tháng 5 năm 2021 bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng chuẩn bị khu cách ly sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp nghi nhiễm Covd- 19 và các đối tượng từ vùng có dịch trở về

Đội phản ứng nhanh phun thuốc khử trùng tại phòng khám của bệnh viênh đa khoa huyện Hà Quảng .

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng đã tăng cường nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid 19, Ban giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo các khoa, phòng rà soát lại quy trình khám chữa bệnh, siết chặt công tác kiểm soát dịch. 100% nhân viên y tế, người bệnh, người nhà bệnh nhân, khách đến làm việc tại bệnh viện phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh tại bàn phân luồng và các vị trí có dung dịch sát khuẩn, nghiêm túc thực hiện thông điệp “5K”. Đồng thời phun khử trùng tại các khoa, phòng trong bệnh viện.

khu nhà cách ly tại bệnh viên đa khoa Hà Quảng.

    Đồng thời với sự chỉ đạo của Sở y tế, bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng chuẩn bị các điều kiện cần thiết như, phòng ở, điện, nước và các trang thiết bị phục vụ sinh hoạt tại khu cách ly. Bệnh viện cũng chuẩn bị trang thiết bị y tế, thuốc men vật tư tiêu hao sẵn sàng tiếp nhận cách ly và điều trị cho các trường hợp nghi nhiễm dịch Covid-19, các đối tượng từ vùng có dịch trở về để cách ly tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Hình ảnh đội phản ứng nhanh phun khử trùng tại bệnh viện đa khoa huyện Hà quảng và khu cách ly.

 

 

 

Trần Thu

 

 

 

 

  

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập